Mụn luôn là nỗi ám ảnh muôn đời, bản thân mình bị mụn từ hơn 6 năm nay, đau khổ vô cùng, mà người ta nói chỉ cần da đẹp là đẹp 50% rồi, nên mình càng quyết tâm phải trị mụn.

Bản thân mình đã từng trị mụn ở rất nhiều nơi, từ chiếu laze, rùi cả ở acclear, thuốc thì loại nào cũng thử qua, kể cả thuốc tây. Người thì nói gan nóng, người thì nó noi tiết tố, nói chung mình đã thử qua rất nhiều cách nhưng ko thành công, tình trạng mụn vẫn nhiều như thường.

KINH NGHIỆM TRỊ MỤN
Điều Trị Mụn Bằng Đông Y 
Nhiều khi sờ vào mặt thấy không lúc nào láng mịn, thấy người ta mà tủi thân vô cùng. Da mình là da nhờn nữa,.

Nhưng kể từ khi mình đến khám Lương Y Thắng , bác đã tư vấn cho mình áp dụng những phương pháp về nhà mình áp dụng phương pháp này và kết hợp thuốc uống và thốc bôi trong vòng 2 tháng mình không tin vào mắt mình nữa da mình đã đỡ mụn hẳn, mình sờ vào thấy láng mịn nữa , thích lắm. Lương y khuyên mình những cách sau để phòng tránh mụn tái phát :

1. Mỗi tuần rửa mặt 3 lần bằng lá trầu không vò lát xong đun sôi lấy nước đó rửa mặt, sáng sau khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ; đặc biệt trong ngày khi nào da mình cảm thấy dầu thì phải rửa mặt bằng nước sạch liền.

3. Không nên an đồ ngọt tổng hợp ( đường , bánh , kẹo , xúc xích ....) 

2. Uống ngày từ 1,5 đến 2 lít nước .

4.Dùng cao dưỡng da, nhưng đặc biệt lưu ý là sau khi thoa cao rồi, các bạn phải massage nhe cho da hoặc dùng tay vỗ nhẹ lên mặt cho kem thẩm thấu vào da, cai nay hết sức quan trọng, ko thôi có dùng cũng không tác dụng mà còn làm nhờn da nữa.

5. Tẩy tế bào chết cho da mặt 2 lần/tuần

6.Mỗi ngày ăn một hộp sữa chua^^ và ăn nhiều trái cây, tránh ăn dầu mỡ.

7.Khi ngủ tránh úp mặt vào gối , ko thôi da bí dễ sinh mụn lắm đó, giặt gối và khẩu trang thường xuyên nha

8. tập thể dục thường xuyên. 
đối với bạn nào bị mụn ở lưng thì nên dùng bông tắm nha, hiệu quả cực kỳ và đừng mặt áo ôm quá .

Hết rùi, đơn giản vậy thôi nhưng nếu bạn kiên trì thì chắc chắn có kết quả, và nói thêm là da mình da dầu, mụn đầu đen, mụn cám vô kể, lâu lâu mụn bọc, mụn đầu trắng nữa, mụn cám nha, mụn đầu đen chỉ còn vài em thôi, dù tối nào cũng thức đến 2-3h sáng.

Mình cứ áp dụng như vậy thường xuyên , đến nay kể từ ngày đến khám bác sĩ đã được 3 năm rồi mà mặt mình vẫn rất mịn mang tươi sáng,cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn , mình tự tin giao tiếp với mọi người . xin cảm ơn chân thành tới Lương y Thắng !

A còn nữa bạn nào muốn lấy số Lương y Thắng để hỏi về tình trạng mụn của mình thì hỏi nhé : 0978 228 304. chúc các bạn thành công nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét