Tôi tên yến, quê ở Thái Bình, nhưng hiện tại tôi đang ở trong TP Hồ Chí Minh.


Tôi xin chia sẻ quá trình chữa mụn gian chuân mà tôi nghĩ đó là quãng thời gian tôi như sống trong địa ngục .

Tôi bị mụn từ khi tôi dang học đại hoc sư phạm trong TPHCM, mụn to mụn nhỏ thi nhau lên, khi đó tôi đang học năm 3. Tôi có đi khám da liễu nhưng vì sinh viên nghèo, ít tiền, nên tôi uống dc 10 ngày thuốc là thôi. Tôi quay sang uống nước mát, bổ gan, vì nghĩ mình nóng trong người nên nổi mụn. Thời gian cứ thế trôi và từ lúc nào tôi bị cái biết danh “mặt hoa da mỡ”, “mặt đầy mồ mả “ bởi mặt tôi rất nhiều nhờn ,sau khi ra trường đi làm vẫn sống trong tình cảnh mụn đầy mặt, tôi được bạn giới thiệu dung kem Bạch Liên trị mụn, tôi dùng thấy đỡ hẳn mụn, tuy nhiên nhìn kĩ thì mụn đầu đen nhiều khắp mặt, lỗ chân long to và da thì bóng nhờn. nhưng nhìn xa thì có nhẵn nhụi hơn, với tôi như thế đã là kì tích rồi. Sau đó tôi chuyển xuống vũng tàu theo công trình nên không mua dc Bạch Liên nữa, tôi ngừng sử dụng và siêng năng đắp mặt nạ. Mọi chuyện êm đẹp được 5 tháng, tôi tự nhiên bị dị ứng, nổi mẩn đỏ 1 bên má, rát và ngứa, tôi không rửa dc bất cứ loại sữa rửa mặt nào, mặt lúc nào cũng rát và đỏ, tôi dùng sữa tươi rửa mặt hàng ngày,tôi mua kim ngân hoa + bồ công anh về đun nước uống cả tháng trời cũng k đỡ. Đến tháng 3 năm 2008 tôi quyết định đi da liễu. tôi được bác sĩ cho thuốc uống và sữa rửa mặt ave`ve. Được 2 tháng da tôi cải thiện rõ rệt, bác sĩ cũng nói tôi có thể ngừng uống thuốc, nhưng niềm vui không được bao lâu thì 6 tháng sau tôi lại bị mụn hoành hành, mụn li ti khắp mặt như bị lên sởi, sờ vào rất nhám, mụn đầu đen có ở hầu hết các lỗ chân long, da nhờn bóng nhẫy, nhìn mặt tôi cứ sần sùi như da cóc đấy . và đặc biệt là tôi không thể rửa mặt bằng nước máy được vì cứ rửa là bị ngứa. Lúc này tôi đã lên sài gòn sống và nghĩ rằng tôi không hợp với nước và không khí ô nhiễm ở sài gòn nên bị dị ứng, đã nhiều lần chán nản với khuôn mặt mình , tôi tính bỏ việc về quê luôn.

Rồi tôi được nghe mọi người mách dung thuốc tránh thai và dung kem trị mụn Bạch Liên mà cũng chưa không thấy tác dụng rõ rệt. Vì không rửa được bằng nước máy nên tôi cháu đun chè xanh rửa mặt. Buổi sáng tôi còn uống nước ấm pha mật ong để thanh lọc cơ thể, siêng đun nước mát mẹ cháu gửi vào để uống. Tôi mất tự tin khi giao tiếp với con trai nên tới 25 tuổi rồi tôi vẫn 1mình – điều này làm bố mẹ tôi rất lo lắng.

Một hôm tôi tình cờ lên mang lên mạng và thấy được bài cảm ơn cô của 1 chị trên trang phunu.today, tôi đã gọi điện ngay cho Lương Y rồi Lương y nói cháu gửi hình ảnh cho bác tư vấn và chữa trị. Có lẽ Lương y Thắng là cơ hội cuối cùng của tôi lúc này.

Sau khoảng vài ngày tôi điện cho Lương y thì được chuẩn đoán và đã gửi thuốc uống và thuốc bôi vào cho tôi qua đương bưu điện , rồi 3 ngày sau tôi nhận được 15 thang thuốc và 1 lọ dạng dung dịch của Lương y gửi vào cho tôi và kèm theo cả hướng dẫn sử dụng rất chi tiết.

Lần này tôi kỳ vọng rất lớn là sẽ thoát khỏi được những đầu mụn đáng gét trên mặt tôi.Bôi đến ngày thứ 7 tôi thấy da mặt mình căng lên,lượng dầu trên da giảm rõ rệt,tình hình tiến triển tốt từng ngày,từ ngày thứ 16 thì mụn trên mặt tôi mọc nhiều kinh khủng toàn những nhân trắng cả 2 bên gò má , tôi rất hoang mang lo sợ đó là phản ứng phụ của thuốc nên tôi điện cho lương y thì bác ân cần giải thích cho tôi đó là mụn dưới da của tôi đã được tiềm ẩn lâu nay rồi nên bây giờ tôi uống và bôi thuốc vào nó mới có cơ hội để đẩy lên , lúc đó tôi hiểu được vấn đề rồi nên cũng yên tâm phần nào ! tôi tiếp tục bôi và uống thuốc đến ngày thứ 28 thì thấy mụn dỡ đi rất nhiều , tôi mừng lắm nhưng vẫn chưa dám khoe với ai , tôi vẫn tiếp tuc bôi với một niềm tin rất cao cho đến ngày thứ 39 thì tôi thấy suất hiện vẩy cám li ti bắt đầu bong ra,các ngày tiếp theo chúng bong nhiều hơn,các vết thâm cũ do nặn mụn để lại giờ trắng lên từng ngày,mỗi ngày qua đi tôi đều báo tin mừng với bố mẹ để bố mẹ chia vui cùng tôi.Sau khoảng 1 tháng 15 ngày thì tôi thấy hết mụn hoàn toàn,những vết thâm cũng hoàn toàn biến mất,khuôn mặt lại trở về như lúc còn bé đó da lại trắng đẹp hơn trước.Tôi gọi điện thông báo tin mừng cho lương y,lương y nhắc chỉ cần ăn uống điều độ là những cái mụn đó không bao giờ xuất hiện lại nữa.

Mới đây thôi mà đã gần 2 năm trôi qua,tôi cũng đã lấy chồng rồi và đã sinh đươc một bé gái rất kháu khỉnh.Tuy chưa có dịp ra Hà Nội gặp lương y nhưng tôi vẫn thường xuyên trao đổi với lương y để biết thêm về cách phòng tránh bệnh trứng cá . tôi cũng có giới thiệu cho rất nhều người bị như tôi họ rất hài lòng khi dùng thuốc . Đây là một bài thuốc quý cần được phổ biến rộng rãi để đem lại sự tự tin cho những người bị trứng cá như tôi ngày trước.Qua bài viết tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc những bác sĩ đã chữa trị cho tôi, dẫu biết tôi chưa thể ra Hà Nội thăm và cảm ơn bác được nhưng trong sâu thẳm tiềm thức mình tôi vẫn luôn chúc các bác dồi dào sức khỏe,gặp nhiều niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống.Cảm ơn các bác để con có được sự tự tin và hạnh phúc ngày hôm nay.Với mong muốn sẽ có nhiều người được may mắn như tôi ngày trước tôi xin được chia sẻ kinh nghiệm với các bạn tại địa chỉ Website: chữa trị mụn trứng cá

Chúc các bạn sớm có một làn da trắng đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét